Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 10.14 chi tiết nhất

Như lịch đã được lên sẵn, chúng ta sẽ chào đón phiên bản 10.14 của Liên Minh Huyền Thoại vào tháng 7 này. Những thông tin mới nhất về LMHT 10.14 thử nghiệm tại PBE đã được tiết lộ. Vậy Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 10.14 có những thay đổi thú vị nào? Theo dõi bài viết của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Những thay đổi về tướng trong bản update LMHT 10.14

Mỗi một phiên bản mới Riot Games đều sẽ thực hiện thay đổi ở một số tướng. Điều này không chỉ khắc phục các hạn chế của tướng trong game mà còn giúp người chơi tìm được cảm giác mới lạ. Tại phiên bản 10.14 Liên Minh Huyền Thoại, Pyke chính là cái tên sẽ nhận được thay đổi từ nhà phát triển game.

Với các game thủ LMHT, Pyke có lẽ là một trong những tướng support khá đặc biệt. Pyke đến LMHT không phải vì sứ mệnh hỗ trợ đồng đội mà được khuyến khích chia sẻ vàng và ăn mạng. Và khi solo đi đường, sức mạnh của Pyke trở nên rất đáng sợ. Vị tướng này có khả năng trốn thoát cùng phục hồi vô cùng nhanh chóng. Pyke chỉ cần một chiếc Tiamat là có thể trụ đường trước mọi cái tên khác.

liên minh huyền thoại phiên bản 10.14 pyke
Tướng Pyke sẽ được thay đổi trong LMHT phiên bản 10.14

Vì khả năng quá vượt trội này, trong LMHT bản 10.14 Riot đã quyết định mang Pyke trở về nguyên bản là 1 support. Cụ thể, sát thương của Pyke sẽ được tăng lên. Đồng thời, về cuối game kháng phép và giáp của hắn sẽ bị cắt giảm. Song song, để Pyke không bị out khỏi meta thì kỹ năng Q của hắn cũng đã được điều chỉnh. Riot đã quyết định buff sát thương và giảm lượng mana cần dùng cho chiêu Q của Pyke. Với các thay đổi này, Pyke sẽ trở thành một support mạnh mẽ hơn.

Ngoài Pyke, tại Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 10.14 cũng sẽ có một số tướng khác được thay đổi. Những cái tên nằm trong dự kiến gồm: Skarner, Swain, Karthus và Tahm Kench.

Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 10.14 update skin mới

Ngoài các tướng thì skin mới cũng sẽ được cập nhật tại phiên bản 10.14 LMHT. Đây chắc chắn là thông tin nhận được sự chờ mong của rất nhiều game thủ. Để cập nhật chi tiết hơn về bản update skin Liên Minh Huyền Thoại 10.14, mời các bạn theo dõi tại đây.

Vừa rồi là một số thông tin nóng hổi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 10.14. Các thông tin này chỉ mới là hé lộ bước đầu. Chúng tôi tin chắc rằng vẫn còn nhiều bất ngờ phía sau dành cho các game thủ. Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất cho cộng đồng LMHT nhé.

The post Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 10.14 chi tiết nhất appeared first on Tin ESPORT 247.



from Tin ESPORT 247 https://www.vnesport247.com/lien-minh-huyen-thoai-phien-ban-10-14/ https://www.vnesport247.com

Nhận xét