Cân bằng tướng LMHT 10.15: Riot sẽ buff và nerf những tướng nào?

Mỗi một phiên bản LMHT mới, Riot Games đều thực hiện một vài thay đổi cho tựa game đình đám này. Để cân bằng tướng thì việc buff và nerf sức mạnh vẫn xảy ra như cơm bữa ở mỗi phiên bản. Vậy để cân bằng tướng LMHT 10.15, Riot Games sẽ có những thay đổi nào? Những cái tên nào sẽ “lên đời” và ai sẽ là người bị giảm sức mạnh? Để biết thêm chi tiết, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Các tướng được buff trong đợt cân bằng tướng LMHT 10.15

Trong phiên bản 10.15, hai cái tên điển hình sẽ được Riot Games buff sức mạnh chính là Skarner và Yuumi. Vậy hai vị tướng này sẽ được chỉnh sửa những gì? Sau đây là nội dung chi tiết.

Buff sức mạnh cho Skarner

Skarner chính là một trong những cái tên được Riot Games buff trong đợt cân bằng tướng LMHT 10.15 này. Hiện nay, Skarner đi rừng có tỷ lệ thắng đạt 47.97%. Cái tên Skarner được cho là tướng đi rừng yếu bậc nhất trong meta. Vậy nên phiên bản 10.15 Riot sẽ tăng sát thương cơ bản và cường hóa cho (Q) Nhát Chém Tinh Thể. Đồng thời, đường bay của (E) Đuôi Bọ Cạp khi trúng kẻ địch sẽ không còn bị chậm lại.

cân bằng tướng lmht 10.15 skarner
Skarner được Riot Games buff sức mạnh trong phiên bản 10.15

Buff sức mạnh cho Yuumi

Một trong những hỗ trợ được đánh giá mạnh nhất LMHT chính là cô mèo Yuumi. Trong bản cân bằng tướng LMHT 10.15, Yuumi sẽ được tăng sức mạnh cho khả năng hồi năng lượng tại Đánh Ra Khiên (Nội tại). Thay đổi này có nghĩa Yuumi sẽ không còn thường xuyên tách khỏi đồng đội như hiện tại. Ngoài ra, có vẻ như Riot đang nhắm Yuumi cho vai trò Thuật Sư với khả năng trụ đường.

cân bằng tướng lmht 10.15 yuumi
Cô Mèo Phép Thuật cũng được điều chỉnh sức mạnh

Ở bản cập nhật 10.15, người chơi còn có thể kích hoạt kỹ năng của Yuumi đều đặn hơn. Có thể tạo giáp, spam hồi máu là tất cả những gì mà người chơi đang mong đợi ở cô mèo trong phiên bản này. Tuy nhiên, Riot Games chắc chắn sẽ không để Yuumi hồi năng lượng một cách chóng mặt và gặp lỗi. Họ sẽ vẫn tìm cách để giữ sự cân bằng LMHT bản 10.15.

Ngoài Skarner và Yuumi thì vẫn còn một loạt cái tên khác sắp được buff sức mạnh. Cụ thể các tướng này gồm: Gragas, Swain, Shen, Irelia, Caitlyn. Trừ Swain thì 4 cái tên còn lại chưa rõ Riot Games sẽ buff họ theo hướng nào.

Các tướng bị nerf trong đợt cân bằng LMHT bản 10.15

Nếu Skarner và Yuumi lên đời sau đợt buff của phiên bản 10.15 thì Aphelios và Lee Sin chính là 2 cái tên sẽ bị nerf. Thông tin cụ thể việc nerf hai vị tướng này như sau:

Nerf tướng Aphelios

Việc Aphelios bị nerf trong lần cân bằng tướng LMHT 10.15 này không có gì khiến chúng ta quá ngạc nhiên. Mặc dù chưa có tin tức chính thức nhưng Tháp Canh của Thăng Hoa Luân sẽ cần tốn nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Như vậy có nghĩa răng nó cần thêm nhiều thời gian hơn để sạc trước khi nhả đạn. Tháp Canh sẽ đặt một ụ súng để tấn công kẻ địch ở gần nó nhất. Chiêu này tương tự như Q của Heimerdinger.

cân bằng tướng lmht 10.15 nerf aphelios
Sau khi nerf Aphelios sẽ dễ bị khắc chế hơn

Trong giao tranh, đây chính là công cụ để Aphelios có thể áp đặt giao tranh và gây ra lượng sát thương khủng. Nếu bị điều chỉnh lại, Aphelios ở giai đoạn đi đường sẽ dễ bị quân địch khắc chế hơn. Kể từ khi ra mắt Aphelios chính là vị tướng khó cân bằng hàng đầu trong LMHT. Gần đây, cái tên này đã bị nerf ở hầu hết mọi phiên bản. Và việc nerf này chắc hẳn vẫn chưa được Riot Games dừng lại.

Nerf tướng Lee Sin

Theo sau bước chân của Song Nguyệt Chiến Binh chính là Thầy Tu Mù sẽ bị nerf tại LMHT 10.15. Lee Sin hiện đang là tướng đi rừng có tỉ lệ thắng 47% tại Xếp Hạng Đơn/ Đôi. Mặc dù có tỉ lệ thắng khiêm tốn nhưng nếu Thầy Tu Mù được cầm bởi một cao thủ thì không ai có thể coi thường sức mạnh của hắn.

cân bằng tướng lmht 10.15 nerf lee sin
Thầy Tu Mù sẽ bị giảm sát thương trong bản 10.15

Nhiều dự đoán cho rằng Riot Games có khả năng sẽ giảm độ hiệu quả Hộ Thể/Kiên Đinh (W). Hoặc cũng có thể nhà game sẽ thực hiện giảm sát thương ở các kỹ năng khác của Thầy Tu Mù.

Ngoài Aphelios và Lee Sin, chúng ta còn có Fiddlesticks tank, Thresh, Ornn cũng sẽ bị nerf chung trong bản 10.15 này. Trước khi ra mắt các thay đổi này sẽ được thử nghiệm tại máy chủ PBE. Bản cập nhật LMHT 10.15 sẽ được ra mắt ngày 23/7 này.

Vừa rồi là toàn bộ những thông tin mới nhất về việc cân bằng tướng LMHT 10.15 của Riot Games. Để biết chính xác các thay đổi của nhà sản xuất game chúng ta còn cần phải chờ đợi thêm một khoản thời gian nữa. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật cụ thể trong các bài viết sau. Mời các bạn hãy đón đọc để không bỏ lỡ thông tin thú vị nhé.

The post Cân bằng tướng LMHT 10.15: Riot sẽ buff và nerf những tướng nào? appeared first on Tin ESPORT 247.



from Tin ESPORT 247 https://www.vnesport247.com/can-bang-tuong-lmht-10-15/ https://www.vnesport247.com

Nhận xét